Khái niệm cơ bản của một Chiến lược tiếp thị trực tuyến

lylymcm

Thành viên tiềm năng
#1
Bài viết này đã được cập nhật vào 11/2016 để phản ánh những thay đổi trong ngành công nghiệp marketing kỹ thuật số.

Marketing trực tuyến đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Khi Google phát hành bản cập nhật thuật toán Panda và Penguin của họ, nhiều chủ trang web đã bị mất xếp hạng trang web của họ. Nhưng không phải tất cả các nhà marketing trực tuyến đều nhận thấy các bản cập nhật của Google đã tàn phá thứ hạng website của họ. Những người xây dựng được nền móng vững chắc trong hoạt động marketing trực tuyến không bị ảnh hưởng. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?


Thật không may, cũng có những chủ trang web đã bị mắc kẹt ở giữa. Các công ty và cá nhân không có đội ngũ marketing chuyên nghiệp để kiểm tra và tinh chỉnh các chiến lược của họ cũng cho thấy thứ hạng của họ tụt xuống.




Hầu hết các trang web này do các chủ công ty điều hành chỉ tập trung vào các hoạt động hằng ngày. Marketing chỉ là một phần nhỏ của hoạt động hàng ngày, có nghĩa là họ không có thời gian để hiểu các thực tiễn và thử nghiệm các chiến dịch marketing trực tuyến. Thay vào đó, những chủ công ty này đã chọn kỹ thuật nào đó, nhưng thường không biết làm thế nào và khi nào nên dùng các phương pháp khác nhau. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.




Nếu điều này giống mọi người, bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu các phương pháp marketing trực tuyến cơ bản và cách dùng chúng.



Hiểu được các khái niệm cơ bản về xây dựng chiến lược marketing trực tuyến
Xây dựng một chiến lược marketing trực tuyến thành công bắt đầu với một nền tảng vững chắc. Nền tảng đó đến từ việc hiểu ba điều cơ bản của marketing trực tuyến:

Search Engine Optimization
Marketing nội dung
Marketing tiếp thị xã hội

Nhưng, biết từng khía cạnh là không đủ. Như nhiều người đã khám phá sau bản cập nhật gần đây của Google, việc áp dụng các kỹ thuật marketing thậm chí là không thành công cũng làm tổn hại đến xếp hạng của mọi người.

Để tối đa hóa lợi ích của họ, mọi người cũng cần phải hiểu những thiếu sót của họ.


Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?