Cách tiếp cận đối tượng khách hàng thế hệ Z với marketing trải nghiệm

lylymcm

Thành viên tiềm năng
#1
Để xây dựng được sự yêu thích của những thế hệ người tiêu dùng tương lai, mọi người phải hiểu họ mong muốn điều gì. Hãy tìm hiểu động lực của thế hệ Z và xem xét mọi người có thể thay đổi điều gì để phù hợp cùng với giá trị họ đang tìm kiếm. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.




Giúp thế hệ Z xây dựng thương hiệu riêng
Sau khi chứng kiến thế hệ Millennials phải chật vật để tìm kiếm một công việc sau khi tốt nghiệp đại học, thế hệ Z nhận ra tầm quan trọng của kinh nghiệm làm việc trong thời gian học. Thay vì chấp nhận làm việc tại các cửa hàng tiện lợi nhỏ, họ lựa chọn công việc tình nguyện, thương mại online hay trở thành đại sứ cho các công ty. Họ luôn luôn tìm kiếm những cách để nâng cao thương hiệu cá nhan. Đây là khía cạnh mà các công ty nên chú ý. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?

Mời những người thuộc thế hệ Z tham gia xây dựng thương hiệu cho công ty đồng thời cho cả cá nhân họ. Đại sứ trên các kênh mạng xã hội, tham gia chiến dịch cùng với tư cách người có tầm ảnh hưởng hay phỏng vấn nhóm tập trung không chỉ có tác dụng giúp thế hệ Z thấy họ có ích, tạo dựng sự trung thành mà còn thúc đẩy sự xuất hiện online của họ.

Khai thác những bức ảnh selfie
Lướt qua 1 trang Instagram của thế hệ Z, chắc chắn mọi người sẽ thấy cũng cũng cũng được nhiều điều hơn chỉ là những tấm ảnh selfie. Nó phản ánh mong muốn thể hiện bản thân và chứng tỏ khả năng nhằm thu hút sự chú ý. Thế hệ Z không muốn trò chuyện cùng với một công ty vô danh mà họ muốn cũng cũng cũng được kết nối trực tiếp cùng với một người phụ trách. Tiết lộ những khía cạnh bên trong, đào sâu để tìm ra những nội dung bài đăng chân thực hơn.


Thêm một mẹo: lựa chọn một người đại diện có thể tin tưởng cũng cũng cũng được. Xem xét những người nổi tiếng trên Youtube hay là Vine (ứng dụng tạo video hàng đầu trên Internet) hơn là những ngôi sao thông thường. Mặc dù họ không có độ nổi tiếng rộng rãi nhưng thế hệ Z lại đánh giá cao ý kiến và sự tin cậy ở họ.


Chất lượng là yếu tố đầu tiên
Khác cùng với thế hệ Millennials thích những trải nghiệm hơn mọi thứ, thế hệ Z muốn có những sản phẩm thực sự chất lượng. Thế hệ Z trở nên kĩ lưỡng hơn trước khi mua bởi sự phát triển của thông tin và Internet. Họ tìm hiểu cẩn thận trước khi quyết định lựa chọn bất cứ thứ gì. Nếu sản phẩm của mọi người không vượt qua cũng cũng cũng được bài kiểm tra về chất lượng, mọi chiến dịch marketing đều vô nghĩa.


Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?